Nội dung chính
Tại sao cần phải có uy tín? Uy tín thể hiện ở những khâu nào.
Một công ty thành công trước tiên công ty đó phải có uy tín trên thương trường. Uy tín của một công ty không phải nghiễm nhiên mà có, sự tạo lập uy tín từ những giá trị vô hình hoặc hữu hình của một cá nhân hay một doanh nghiệp cần phải có sự nỗ lực, phấn đấu rất lớn từ những thứ nhỏ nhất. Tân Việt đơn vị luôn xây dựng chữ tín thông qua dịch vụ làm biển quảng cáo. Với chúng tôi uy tín là tài sản vô giá của bất kỳ cá nhân và doanh nghiệp nào.
Trong kinh doanh, sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi, tính trung thực trong quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, sự bảo đảm an toàn sức khỏe cho cộng đồng…chính là những yếu tố tạo nên uy tín trên thương trường.
Có uy tín lớn, cá nhân và doanh nghiệp có thể có được nhiều thứ, đạt được nhiều thứ mà các doanh nghiệp khác, cá nhân khác khó làm được.
TÂN VIỆT cam kết uy tín trong các khâu;
- TÂN VIỆT luôn tuân thủ Luật Cạnh Tranh.
- TÂN VIỆT luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất.
- TÂN VIỆT sản xuất, thi công biển hiệu quảng cáo trên nguyên tắc tuân thủ pháp luật
- TÂN VIỆT luôn luôn giữ gìn uy tín trong giao thương, kinh doanh với đối tác, nhà cung ứng.
- Chúng tôi không ngừng đầu tư trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ trong tất cả các hoạt động, và lĩnh vực kinh doanh của mình.
TÂN VIỆT, Với phương châm – Xây dựng thương hiệu uy tín là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp mình.
Xây dựng thương hiệu chính là Xây dựng uy tín.
Thực tế đã chứng minh, thương hiệu có thể tạo nên cuộc chiến trong tâm trí khách hàng và chính khách hàng quyết định sự thành công hay thất bại của một thương hiệu. Một trong những lý do các thương hiệu thành công trên thế giới như, Canon, Honda, Toyota…thường làm là việc rất ít đề cập đến đặc điểm và lợi ích của sản phẩm mà tập trung xây dựng và củng cố một vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng, điều đó thật là tuyệt diệu, vì nó dẫn đến sự thành công của họ trên toàn cầu.
Cách các công ty xây dựng uy tín
Có được chữ tín đâu phải là dễ, Để chiếm được uy tín đối với khách hàng cần phải chiếm được lòng tin của họ. Thương hiệu mạnh nhờ chữ tín và cũng chính chữ tín làm nên thương hiệu. Sự trung thành của khách hàng phụ thuộc vào việc đơn vị đó có giữ được chữ tín về chất lượng giá trị thương hiệu.
Sự trải nghiệm tích cực của khách hàng với bất kỳ một sản phẩm dịch vụ nào đó chính là thước đo lòng trung thành của họ, và nó cũng chính là sự khẳng định về uy tín của bạn trên thương trường, đó cũng chính là việc bạn tạo được mối quan hệ tin tưởng lâu dài giữa khách hàng và thương hiệu. Sự đổ vỡ niềm tin với khách hàng chính là việc uy tín của bạn đi xuống hoặc đã mất.
Trong lĩnh vực làm biển quảng cáo, uy tín của chúng tôi được tạo dựng chính là niền tin của khách hàng đối với những sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, những sản phẩm biển hiệu, logo… mà chúng tôi làm ra nếu không đẹp, giá cả không phải chăng, dịch vụ hậu mãi không tốt…chắc chắn uy tín của chúng tôi sẽ mất. Việc chúng tôi có những khách hàng trung thành chứng tỏ uy tín của chúng tôi trong lòng khách hàng không hề nhỏ, khách hàng giới thiệu khách hàng là bằng chứng cho niềm tin của khách hàng với chúng tôi.
TÂN VIỆT với tâm niệm kinh doanh phải giữ được uy tín
Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, trong công việc phải giữ được uy tín mới thành công. Chính vì vậy từ tập thể lãnh đạo tới tất cả cán bộ công nhân viên trong công ty đều đặt chữ tín lên hàng đầu, trong từng sản phẩm biển hiệu và quảng cáo, từng công việc dù là nhỏ nhất đều phải chỉnh chu làm sao cho tốt nhất. Một số công ty cho rằng, bất luận trước đây thương hiệu của họ được tạo dựng từ nền tảng nào cũng có thể thay đổi và hoạt động tốt. Nhiều đơn vị làm biển quảng cáo vì chạy theo lợi nhuận nên lừa dối khách hàng và phải trả giá đắt cho sự bội tín đó. Đó chính là những bài học đắt giá cho sự bội tín của không ít đơn vị làm quảng cáo, sự trả giá đắt của họ cho những sản phẩm dịch vụ tồi chính là sự quay lưng của khách hàng, mất uy tín cũng đồng nghĩa với việc mất khách hàng và phá sản, chuyển nghề, mất việc cũng là điều tất yếu.
Sự tự vận động, thay đổi mẫu mã, chất lượng sản phẩn trong quảng cáo cũng chính là con đường tạo dựng uy tín cho riêng mình đối với các đơn vị quảng cáo.
Một công ty quảng cáo luôn update những công chệ quảng cáo mới, tạo ra những sản phẩm tốt, khác biệt cũng chính là cách tạo nên nguồn cảm hứng cho khách hàng, nhiều khi họ sẵn sàng ủng hộ sử dụng dịch vụ đó, sản phẩm biển hiệu quảng cáo đó – đó chính là uy tín.
Nếu làm được như vậy trong việc làm biẻn quảng cáo cũng chính là bạn đã chiếm trọn con tim của khách hàng, khi khách hàng đã đặt niềm tin vào bạn thì sự thành công là dĩ nhiên.
Như vậy, nếu biết được những lý do giúp thương hiệu tạo được niềm tin là điều quan trọng nhất để giữ khách hàng, và đơn vị nào không hiểu được khách hàng cũng có nghĩa tự đẩy mình vào tình thế bị hủy hoại, diệt vong.
Sự khác biệt của chúng tôi
Với chúng tôi, bên cạnh việc xây dựng chữ tín, xây dựng thương hiệu cần tạo ra sự khác biệt mới có thể thành công. Thành công của chúng tôi đến từ khách hàng. Thương hiệu của chúng tôi đến từ những logo đẹp, biển hiệu sang trọng, chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh, phù hợp.
Chất lượng Biển hiệu của chúng tôi được đánh giá tổng thể từ rất nhiều mặt, bao gồm cả thời gian hoàn thiện, sự ổn định, thiết kế mẫu mã tốt, dịch vụ hậu mãi tốt, sự hỗ trợ kỹ thuật tới khách hàng…
Các dự án đã triển khai tại Mỹ Đình Từ Liêm và các Khu vực phụ Cận.
Tân Việt với kinh nghiệm làm hàng nghìn biển quảng cáo cho các công ty, cửa hàng tại các mặt đường lớn tại Hà Nội, cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách
CÔNG TY QUẢNG CÁO TÂN VIỆT
Trụ Sở Chính: 575 Nguyễn Hoàng Tôn, P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Cơ sỏ: 460 Khương Đình Thanh Xuân HN
VP Miền Nam: 891 Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, tp HCM
VP Miền Trung: 187 Dũng Sỹ, q. Thanh Khê, tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0243 775 9799
Hotline: 098 33 66 369 – 098 33 88 696