Thi công Biển hiệu tại Lạc Long Quân và Âu Cơ

Nội dung chính

Vài nét về hai con đường này

Đường Lạc Long Quân và Âu Cơ là hai con đường thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội, đường Lạc Long Quân có chiều dài 4000m, rộng khoảng 10m, có hai làn xe qua lại. “Từ ngã ba Nhật Tân – Phú Xá, qua Xuân Tảo, Trích Sài, Bái Ân đến Chợ Bưởi, song song với phố Vệ Hồ, phố Nhật Chiêu, và song song với đường Võ Chí Công – qua trước mặt trụ sở UBND quận Tây Hồ cắt với đường Âu Cơ”.

Đường Âu Cơ dài 3.000m, rộng 6-8m. Đường đi từ ngã ba Nhật Tân đến đường Nghi Tàm (khu vực khách sạn Thắng Lợi). Đường này nguyên là đê sông Hồng, đi qua các làng Nhật Tân, Quảng Bá, Tứ Liên (huyện Từ Liêm cũ), nay thuộc phường Nhật Tân, Quảng An và Tứ Liên, quận Tây Hồ (thực ra phường Tứ Liên gôm 4 làng cổ liên hợp hỗn cư hỗn canh là Vạn Bảo, Ngọc Xuyên, Nội Châu, Ngoại Châu là khu vực trồng hoa nổi tiếng xa xưa. Tên đường được đặt tháng 1/1999.

Điểm gắn kết giữa hai con đường này chính điểm cuối của đường Lạc long quân lại là điểm cắt với đường Âu Cơ, Và là đầu đường An Dương Vương.

Biển hiệu quảng cáo và sự phát triển tại Lạc Long Quân và Âu Cơ

Đường Lạc Long quân và Âu cơ là khu vực rất phát triển tại quận Tây Hồ với nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, các cơ quan, công ty, nơi mà quán café, khách sạn, nhà nghỉ… có mật độ cao. Do vậy, khi quyết định kinh doanh tại đây, những nhà đầu tư thông thái phải tính toán rất kĩ tới việc làm biển hiệu quảng cáo như thế nào, vị trí ra sao, tiện ích, hiệu quả… bởi vì chi phí cho việc thuê mặt bằng tại đây là không nhỏ. Thêm nữa, đường Lạc Long Quân và Âu Cơ từ lâu đã nhộn nhịp với rất nhiều nhà hàng và các hoạt động kinh doanh buôn bán nên hệ thống biển hiệu quảng cáo cần phải độc đáo và có sức lôi kéo cao, như vậy mới thu hút được khách hàng.

Sự lựa trọn đối tác làm biển quảng cáo tại đây

Quảng cáo Tân Việt sẽ là sự lựa trọn hàng đầu vì chúng tôi là đơn vị làm quảng cáo chuyên nghiệp.

Đối tác làm biển quảng cáo – một vấn đề tưởng chừng là đơn giản nhưng ko hề đơn giản chút nào, Việc tìm cho mình một đối tác để hợp tác trong việc làm biển hiệu quảng cáo tại khu vực Âu Cơ Lạc Long Quân phải đạt được những yếu tố;

  • Đơn vị làm biển quảng cáo phải có chuyên môn cao. Đây là vấn đề về trình độ, sự hiểu biết về từng loại biển hiệu, từng loại vật liệu áp dụng cho từng loại biển, sự đầu tư bài bản về trang thiết bị máy móc, nhà xưởng, áp dụng công nghệ mới.
  • Biển hiệu làm ra phải đạt được tính thẩm mĩ toàn diện
  • Là đơn vị làm biển phải có uy tín, được đánh giá cao từ phía khách hàng, công việc bảo hành, bảo trì biển hiệu sau này phải uy tín
  • Có thâm niên kinh nghiệm lâu năm trong nghề
  • Có đội ngũ thiết kế và tư vấn thiết kế chuyên nghiệp
  • Làm biển quảng cáo nhưng phải hiểu được bản chất nghành hàng, dịch vụ mình đang làm
  • Và đặc biệt là có cơ sở sản xuất, xưởng sản xuất và gia công biển

Chúng tôi, có vị thế địa thế rất gần với khu vực này (từ xưởng sản xuất tới trung tâm quận Tây Hồ chỉ mất 10p) với bề dày kinh nghiệm trong việc làm biển, với đội ngũ nhân viên kĩ thuật tâm huyết, sẽ làm hài lòng khách hàng khi được tin tưởng giao phó công việc.

Những loại biển hiệu được yêu thích tại khu vực Âu Cơ – Lạc Long Quân

Một trong những biển hiệu được yêu thích nhất được làm tại hai con đường này chính là biển hiệu quảng cáo cho khách sạn và nhà nghỉ. Như ta đã biết, Tây Hồ là một quận có tiềm năng du lịch rất lớn, sự phong phú về các di tích danh lam thắng cảnh nơi đây chính là những yếu tố thu hút lượng du khách thập phương rất lớn. Ở đây ta chỉ cần nói về vùng Tứ Liên thuộc địa phận Âu Cơ “Tứ Liên gồm 4 làng cổ liên hợp hỗn cư hỗn canh là Vạn Bảo, Ngọc Xuyên, Nội Châu, Ngoại Châu là khu vực trồng hoa nổi tiếng xa xưa. Tứ Liên là tên mới đặt sau năm 1954 (trước đây gọi là Tứ Tổng). Các phường này có nhiều di tích đã xếp hạng: bên phía Tây đường thuộc địa phận Nhật Tân là ngôi đình Nhật Tân thờ bảy vị thần được coi là con của Lạc Long Quân. Tới Quảng Bá, cũng bên phía Tây đường có ngôi đình thờ anh hùng Phùng Hưng và tấm bia cổ. Xuống nữa là Tứ Liên, sát bên đường cũng ở phía Tây là chùa Vạn Ngọc và chùa Ba Làng. Còn bên phía Đông là đường đi vào bốn làng đã hợp thành Tứ Liên” Khu vực Tứ Liêm còn nổi tiếng với nghề trồng đào quất, đây là nghề truyền thống bậc nhất Việt Nam với các loại đào quất quý hiếm phục phục vụ cho quý khách mỗi độ tết đến xuân về.

Bên cạnh đó thiên nhiên còn ban tặng cho nơi đây môt khu vực cảnh quan Hồ Tây mộng mơ huyền ảo, đã bao nhiêu bài hát, bài văn, bài thơ…nói về Hồ Tây như một điểm đến đẹp nhất, thơ mộng nhất của thủ đô.

Biển hiệu cafe và nhà hàng cũng là những loại biển hiệu được mở ra rất nhiều. Cùng với sự phát triển và tiềm năng phát triển du lich với các loại biển khách sạn, nhà nghỉ thì các dịch vụ nhà hàng, cafe được mở ra là hiển nhiên, các loại biển hiệu này được mở ra tại khu vực Âu Cơ và Lạc Long Quân được mọc lên rất nhiều để phục vụ du khách thập phương và dân cư nơi đây là vô kể siết. Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại biển hiệu quảng cáo, bộ chữ quảng cáo khác nhau cho thị trường Hà Nội và các địa phương khác, mời quý vị tham khảo các mẫu biển; Biển LED chữ nổi, Biển LED modul điện tử – Biển led ma trận, các loại Biển Đồng, inox, tôn phục vụ cho các công ty muốn làm biển số phòng, biển công ty, biển chức danh, biển chỉ dẫn, sản xuất thi công bộ chữ trên nóc tòa nhà , thi công biển hiệu tòa nhà… Tranh Đèn LED siêu mỏng – Tranh điện –  sửa chữa và duy chuyển biển quảng cáo. dịch vụ bảo hành sửa chữa biển quảng cáo, tháo dỡ biển.

Các dự án đã triển khai khắp khu vực hà nội

Tân Việt với kinh nghiệm làm hàng nghìn biển quảng cáo cho các công ty, cửa hàng tại các mặt đường lớn tại Hà Nội, cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách

 

Làm biển cho các cửa hàng spa
Làm biển cho các cửa hàng spa

 

CÔNG TY QUẢNG CÁO TÂN VIỆT

Trụ Sở Chính: 575 Nguyễn Hoàng Tôn, P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Cơ sở: 460 Khương Đình Thanh Xuân HN
VP Miền Nam: 891 Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, tp HCM
VP Miền Trung: 187 Dũng Sỹ Thanh Khê – Q. Thanh Khê -TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0243 775 9799
Hotline: 098 33 66 369 – 098 33 88 696