Đơn vị Làm biển quảng Cáo tại Thụy Khuê – uy tín, giá cả cạnh tranh

Tân Việt được đánh giá là Đơn vị Làm biển quảng Cáo tại  khu vực Thụy Khuê – uy tín, giá cả cạnh tranh

Nội dung chính

Một vài nét về con phố Thụy khuê

Thụy Khuê – khi nhắc đến tuyến đường này, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những hoài niệm của con đường ấy ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Không phải tự nhiên mà con đường này được nghĩ đến như vậy, vì nó là tuyến phố sở hữu nhiều cổng làng nhất Hà Nội, điều này làm tuyến đường đó mang cái vẻ rất cổ xưa của kinh thành Thăng Long cũ. Tuyến đường này dài khoảng 3,3 km nằm trên hai phường Thụy Khuê và Bưởi, quận Tây Hồ. Con đường bắt đầu từ Quán Thánh đến đường Lạc Long Quân. Khi đường Hoàng Hoa Thám còn là một bức tường thành cũ của Hoàng thành Thăng Long, đường Thụy Khuê là con đường chính nối Kẻ Bưởi với các thôn làng phía Bắc và phía Đông thành Thăng Long. Vì đây là tuyến đường khá đặc biệt nên việc làm quảng cáo tại khu vực này được các chủ của hàng, chủ đầu tư chú trọng. Sự quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các loại biển quảng cáo trên đường Thụy Khuê là rất tốt.

Những công trình nổi bật gắn với biển hiệu quảng cáo tại Thụy Khuê:

  • Biển hiệu Hãng phim truyện Việt Nam
  • Biển hiệu Khách sạn Somerset
  • Biển hiệu Trường Trung học phổ thông Chu Văn An
  • Biển hiệu Trường Tiểu học Chu Văn An
  • Biển hiệu Trường Trung học cơ sở Chu Văn An
  • Biển hiệu Trung tâm Phụ nữ và Phát triển

Ta có thể thấy trên tuyến đường này có rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng. Và ngày càng nhiều những cửa hiệu, cửa hàng, công trình đang dần dần mọc lên tại nơi đây. Vì vậy việc làm biển quảng cáo cho những công trình mới này là thực sự cần thiết.

Những loại biển quảng cáo nổi bật

Nhưng yếu tố quyết định để lựa trọn đèn LED khi làm biển quảng cáo ngoài trời

Đèn led –những ứng dụng của đèn led trong quảng cáo và đời sống

Với những đặc thù của phố Thụy Khuê nên các  cửa hàng được mở ra khu vực này chủ yếu là những cửa hàng bán lẻ, các quán nhậu, biển hiệu shop quần áo…phục vụ cho cư dân nơi đây cũng như cư dân các vùng lân cận, cụ thể;

Biển quảng cáo cửa hàng giày dép (ảnh)

Biển quảng cáo cho trung tâm thương mại nhỏ

Biển quảng cáo cho cửa hàng văn phòng phẩm

Biển quảng cáo cho khách sạn, nhà nghỉ

– Biển hiệu quảng cáo cho các tiệm bánh

Tầm quan trọng của việc quảng cáo đối với khu vực này

Tuyến đường Thụy Khuê là tuyến đường tương đối quan trọng cùng với đường Hoàng Hoa Thám để góp phần kết nối trung tâm Hà Nội với các quận, Huyện phía ngoài sông Tô Lịch. Vì vậy tuyến đường này sẽ cực kì tấp nập xe cộ ra vào, muốn để cửa hàng của mình thật nhiều người biết thì chúng ta phải đầu tư cho việc quảng cáo của hàng cửa mình để trông nó thật bắt mắt.

Vậy làm thế nào để quảng cáo cho cửa hàng của mình thật bắt mắt? để làm được điều đó thì điều mà chúng ta quan tâm đến là biểu quảng cáo hay còn gọi là biển hiệu. Biển hiệu của cửa hàng phải nổi bật và truyền đạt được thông tin một cách ngắn gọn nhất, vì như đã nói ở trên, con đường này rất tấp nập xe cộ, vì vậy chúng ta cần phải làm sao để người đi đường có thể liếc qua thôi là có thể biết được cửa hàng của chúng ta bán gì hoặc làm gì rồi.

Để có một tấm biển hiệu đạt đủ những điều kiện trên thì ta cần phải tìm một nơi làm biển quảng cáo thật là uy tín và phải phù hợp với túi tiền nữa, công ty Tân Việt chúng tôi có thể thực hiện được những tiêu chí đó. Với đội ngũ thi công có bề dày về kinh nghiệm, những mẩu biển quảng cáo phù hợp và nổi bật mà chúng tôi đưa lên thị trường thì bạn có thể tin tưởng chúng tôi sẽ làm cho bạn một tấm biển hiệu thật đẹp mắt và ưng ý.

Dịch vụ làm biển của quảng cáo Tân việt

Một số loại biển hiệu mà đơn vị chúng tôi đang cung cấp ra thị trường như : Biển LED chữ nổi, Biển LED modul điện tử – Biển ma trận, làm các loại Biển Đồng, inox, tôn, các bộ chữ trên nóc tòa nhà, thi công trang trí cảnh quan kiến trúc tòa nhà, làm Đèn LED siêu mỏng – Tranh điện. làm các loại biển chỉ dẫn –  Biển phòng ban

Tìm hiểu về inox - vật liệu làm biển quảng cáo số 1
Tìm hiểu về inox – vật liệu làm biển quảng cáo số 1

Các loại chữ nổi làm biển hiệu bằng mica, inox, alumi, đèn led chữ nổi

  • Lời kết

Nếu bạn đang phân vân không biết rằng nên chọn chất liệu nào hay chưa biết tìm đơn vị làm biển quảng cáo nào, nên làm biển quảng cáo cho cửa hàng mình ra sao? thì bạn có thể liên hệ với số điện thoại: 0983388696 hoặc 0983366369 để được tư vấn một cách chi tiết nhất.